Xuất tinh sớm là gì? Và biểu hiện của việc xuất tinh sớm?

Chứng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một hiện tượng xảy ra khi một người đàn ông không kiểm soát được cực khoái và xuất tinh của mình. Nói cách khác, đây là một hiện tượng xuất tinh nam gần đây hoặc thậm chí chưa có quan hệ tình dục.

Theo Hiệp hội tiết niệu châu Âu, tỷ lệ xuất tinh ở nam giới thường là khoảng 20-30%. Một nghiên cứu được công bố trên USANews.com báo cáo rằng thời gian trung bình dành cho chiến đấu cho nam giới là 7,3 phút, nhưng trên thực tế 43% nam giới đã hoàn thành quá trình này. Điều này là trong vòng chưa đầy 2 phút.

Xuất tinh sớm, hoặc rụng tóc, là một tình trạng trong đó đàn ông cực khoái sớm hơn của chính họ và của đối tác của họ. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ tình dục. Đây là một hiện tượng khá phổ biến, theo thống kê, ít nhất một trong ba người được hỏi cho biết họ đã trải qua tình trạng này trong cuộc đời của họ. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, nó có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, gây ra những người đàn ông và đối tác bực bội không hài lòng.

Xuất tinh sớm là gì? Và biểu hiện của việc xuất tinh sớm?

Biểu hiện của việc xuất tinh sớm?

Các biểu hiện của xuất tinh sớm chính của xuất tinh sớm là không có khả năng kiểm soát xuất tinh hơn một phút. Tuy nhiên, tình trạng này cũng có thể xảy ra trong mọi tình huống tình dục, ngay cả khi thủ dâm. Theo các chuyên gia, thời gian "yêu" trung bình của một quý ông thường kéo dài 5-15 phút. Tuy nhiên, nếu "thời gian chiến đấu" chỉ là 1-2 phút, hoặc thậm chí ngắn hơn, thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có thể gây căng thẳng cho nam giới và đối tác của họ. Nếu bạn xuất tinh quá thường xuyên, đời sống tình dục của bạn sẽ trở nên không hạnh phúc và ảnh hưởng đến hạnh phúc của đối tác của bạn.

Có thể có các biểu hiện của chứng xuất tinh sớm khác không được đề cập. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các dấu hiệu của bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc BG Fuji Sumo vs Mãnh Lực Trường Xuân loại nào tốt hơn? hiệu quả hơn

Mua thuốc trị xuất tinh sớm nhật bản ở đâu tại việt nam