Thuốc BG Fuji Sumo vs Mãnh Lực Trường Xuân loại nào tốt hơn? hiệu quả hơn

Hiện nay, trên thị trường thuốc tăng cường sinh lực nam xuất hiện 2 loại là Thuốc Fuji Sumo BG và Mãnh Lực Trường Xuân (MLTX). Nhưng lại không thể biết là thuốc Fuji Sumo BG và MLTX loại nào hiệu quả hơn? Loại nào tốt hơn?

Đôi nét chung về thuốc Fuji Sumo BG và MLTX

Mãnh Lực Trường Xuân và Fuji sumo BG đều là sản phẩm sinh lý nam, tuy xuất hiện ngắn trong những năm gần đây, thế nhưng được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Dưới đây là một vài đánh giá về ưu - nhược điểm của 2 loại sản phẩm này. Người mua có nhu cầu có thể làm tham khảo để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Review viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo và Mãnh lực Trường xuân


Ngoài ra, cũng nên biết thêm rằng: Mãnh Lực Trường Xuân mang lại hiệu quả rõ rệt và phù hợp hơn với các đối tượng nam giới có chức năng thận suy giảm, thận hư yếu. Fuji Sumo BG hiệu quả hơn trong trường hợp nam giới thiếu hụt Testosterone, mãn dục nam và có chất lượng, số lượng tinh trùng giảm, khó có con.

Có thể dễ dàng nhận thấy viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo và sản phẩm Mãnh lực Trường xuân có nhiều điểm tương đồng.

*** Giống nhau:
  • Đều chiết xuất từ các dược liệu quý từ thiên nhiên lành tính.
  • Đều có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, bên cạnh đó còn tăng cường sức khỏe toàn thân.

Fuji Sumo BG và Mãnh lực Trường xuân loại nào tốt hơn?

Khó có thể xác định được Fuji Sumo BG loại nào tốt hơn nếu chỉ vào dựa các thông tin trên. Thực tế để kiểm chứng hiệu quả của Fuji Sumo BG, Mãnh Lực Trường Xuân hay bất cứ một sản phẩm sinh lý nào trên thị trường thì cần dựa vào sự đánh giá của người dùng.

Dưới đây là một số ý kiến về 2 sản phẩm sinh lý nam này mà chuyên mục ghi nhận được:

“Tôi đã thử sử dụng một số sản phẩm sinh lý nam rồi, của Việt Nam có và của nước ngoài cũng có, nhưng thấy ưng ý nhất với Fuji Sumo. Loại này của Nhật Bản, có thành phần thiên nhiên nên rất yên tâm. Dùng Fuji Sumo hết 1 lọ rồi thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, chứng mệt mỏi kéo dài không còn nữa và đặc biệt là chuyện ấy cũng được cải thiện rõ rệt”. – Anh Phi – Cà Mau.

“Mãnh lực Trường xuân là thuốc đông y, nhưng việc sử dụng thì đơn giản hơn nhiều chứ không phải sắc uống hay ngâm rượu uống như một số bài thuốc khác. Dùng loại này thấy cũng ổn, duy chỉ có điều là tác dụng hơi chậm với dùng cả thuốc uống rồi rượu ngâm nữa. Nhiều khi uống rượu với bạn bè rồi về nhà không uống thêm được nữa. Hơi bất tiện.” – Anh Phương – Ninh Bình.

“Được giới thiệu từ người bạn, tôi mua Fuji Sumo về uống cũng được hơn 1 tháng rồi. Nói chung nó không có tác dụng nhanh như thuốc cường dương này nọ nhưng được cái là an toàn. Mấy nay người khỏe hơn, chứng đau lưng nhức mỏi được cải thiện, tập trung hơn và có hứng thú hơn với chuyện giường chiếu. Còn về Mãnh lực Trường xuân thì loại này thuốc đông y, viên hoàn không khó uống lắm nhưng rượu ngâm uống không quen nên cố lắm dùng được hơn nửa tháng thì bỏ. Chưa thấy rõ kết quả”. – Bạn Tú – TP.HCM

Như vậy, dễ dàng nhận thấy về tác dụng thì Fuji Sumo và Mãnh lực Trường xuân đều không có tác dụng nhanh, nhưng lại nhận được đánh giá cao từ các quý ông nhờ độ an toàn. Vậy nên chọn loại nào? Bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố sau đây để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Mãnh Lực Trường Xuân
Mãnh lực Trường xuân gồm 2 loại: Loại phổ thông và loại cao cấp. Theo thông tin từ nhà sản xuất:

Loại phổ thông: Đối với dạng viên hoàn có giá 750,000đ/Lọ 50g, mỗi tháng cần dùng 2 lọ; kết hợp uống rượu Mãnh lực Trường xuân tửu loại phổ thông 1,500,000đ/5lít. Với liệu trình khuyên dùng là 2 – 4 tháng thì người bệnh cần bỏ ra từ: 4,500,000đ – 6,000,000đ.

Loại cao cấp: Đối với dạng viên hoàn có giá 950,000đ/Lọ 50g, mỗi tháng dùng 2 lọ; kết hợp uống rượu Mãnh lực trường xuân tửu cao cấp 3,000,000đ/7 lít. Với liệu trình khuyên dùng là 2 – 4 tháng thì người bệnh cần bỏ ra: 6,800,000đ – 10,600,000đ.

Ngoài ra, với một số người dị ứng hoặc không sử dụng được rượu thuốc thì đây cũng là một điểm bất lợi cho những người muốn sử dụng sản phẩm sinh lý của Việt Nam này.

Trong khi đó, Fuji Sumo BG có giá 1,100,000đ/100 viên mà mỗi ngày uống 2 viên thì người bệnh chỉ mất tối đa là 2,200,000đ cho liệu trình từ 2 – 3 tháng. Việc sử dụng cũng đơn giản hơn so với Mãnh lực Trường xuân.

Fuji Sumo có được bào chế dưới dạng viên uống thuận tiện
Với các thông tin trên, chuyên mục hi vọng rằng bạn đã có được lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo BG, Mãnh lực Trường xuân hay bất cứ sản phẩm sinh lý nào khác, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua thuốc trị xuất tinh sớm nhật bản ở đâu tại việt nam

Xuất tinh sớm là gì? Và biểu hiện của việc xuất tinh sớm?